Khalico Company

Khalico Company

Khalico Company

Khalico Company

Khalico Company
Khalico Company
Sản phẩm nổi bật
Tin tức nổi bật
Cách ly toàn xã hội từ 0 giờ 1/4 trên phạm vi toàn quốc
Cách ly toàn xã hội từ 0 giờ 1/4 trên phạm vi toàn quốc
Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Chỉ thị về thực hiện cách ly toàn xã hội trong...
15 loại thực phẩm cực tốt cho phổi giúp phòng chống đại dịch COVID 19
15 loại thực phẩm cực tốt cho phổi giúp phòng chống đại dịch COVID 19
Theo thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Tiến (Trung tâm Giáo dục Truyền thông Dinh dưỡng,...
Galaxy S30 năm sau sẽ làm nên kỳ tích nào?
Galaxy S30 năm sau sẽ làm nên kỳ tích nào?
Samsung Galaxy S20 mới ra mắt được vài tháng nhưng giới công nghệ đã mơ về những...
Đối thủ Galaxy Fold chuẩn bị trình làng, mạnh như Galaxy S20
Đối thủ Galaxy Fold chuẩn bị trình làng, mạnh như Galaxy S20
Với cấu hình phần cứng khủng, đặc biệt là chip Snapdragon 865, FlexPai 2 sẽ mạnh...
Bất chấp dịch bệnh, Apple vẫn có kế hoạch
Bất chấp dịch bệnh, Apple vẫn có kế hoạch "bung lụa" iMac, iPad mới
Apple dự định sẽ phát hành HomePod, iMac, Apple Watch Series 6 và iPad mới vào năm 2020. Mặc...
6 dự đoán về đồng hồ thông minh 2020
6 dự đoán về đồng hồ thông minh 2020
Smart Watch năm nay sẽ có hiệu năng cao, thời lượng pin dài hơn và tiếp tục chú trọng...
Đây là bằng chứng cho thấy MacBook và iMac sắp có Face ID
Đây là bằng chứng cho thấy MacBook và iMac sắp có Face ID
Apple đã nộp một bằng sáng chế mới cho thấy họ đang làm việc để triển khai...
Fanpage Facebook
Chính Sách Giải Quyết Khiếu Nại

CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

 

 

KHALICO luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nài của Khách hàng liên quan đến giao dịch tại KHALICO. Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, KHALICO đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Khách hàng vào chât lượng dịch vụ của KHALICO.

 

1. CƠ CHẾ GIẢI QUYẾT THẮC MẮC - KHIẾU NẠI

 

Trong quá trình giao dịch, nếu có bất kỳ ý kiến thắc mắc nào về sản phẩm, dịch vụ, hay phát hiện thiếu sót trong nghiệp vụ, tác phong và tinh thần phục vụ, KHALICO rất mong nhận được phản hồi từ phía quý khách hàng.

 

Sự đóng góp ý kiến của quý khách sẽ là động lực to lớn giúp chúng tôi có thể hoàn thiện các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất!

 

2. CHÍNH SÁCH XỬ LÝ THẮC MẮC - KHIẾU NẠI

 

Khách hàng sử dụng dịch vụ của KHALICO có thể gửi thắc mắc của mình bằng các cách sau:

 

- Điện thoại: Bằng cách gọi tới số điện thoại 090 11 00 813

 

- Email: Gửi thư điện tử tới: khalico@gmail.com

 

- Địa chỉ: 299/8F Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11, TP.HCM

 

Mọi Thắc mắc - Khiếu nại của khách hàng sẽ được ghi nhân, và được hồi đáp chậm nhất trong thời gian quy định là 48h kể từ khi tiếp nhận (không tính ngày chủ nhật), và sẽ được xử lý một cách hiệu quả chậm nhất trong vòng 7 ngày làm việc.

 

Những ý kiến đánh giá và góp ý của quý khách sẽ vô cùng quý giá đối với chúng tôi.

 

Xin chân thành cảm ơn!

 

 


 


469 Lượt xem
Bài viết khác
Facebook chat
Về đầu trang